เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันเสาร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น (Don Chan Palace Hotel &Convention


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น ดังนี้

โรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น โรงแรมหรูระดับ 4 ดาวของเวียงจันทน์แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ Unit 6 Piatwat Village,sisattanak District ริเวอร์ฟร้อนท์  เวียงจันทน์  ลาว เป็นโรงแรมใหญ่ของเวียงจันทน์ เดินทางมาสะดวก แต่โรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น อยู่ไกลถนนใหญ่ มีรถส่วนตัวจะสะดวก แต่ก็มีรถรับส่งของโรงแรมไปส่งยังที่ท่องเที่ยวต่างๆของเวียงจันทน์เรื่อยๆวันละหลายรอบ 

โรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น ห้องพักหรู สะอาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกและของใช้ครบ บริเวณชั้น 3 ของโรงแรมมี ห้องฟิตเนตและคาราโอเกะ ที่จะเพิ่มสีสรรในการมาพักผ่อนที่โรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น แห่งนี้ อาหารเช้ามีให้เลือกหลากหลายดี  เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่นคือ (856)(21) 244288  เว็บไซต์ของโรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น


คลิปวีดีโอโรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น 


คลิปวีดีโอโรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น 

แผนที่โรงแรมดอนจัน พาเลซ โฮเต็ล แอนด์ คอนเวนชั่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน