เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล (Dhavara Boutique Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล ดังนี้

โรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล ตั้งอยู่ที่ Ban Xiang Nguen Mantathurath Rd, ใกล้แม่น้ำ  เวียงจันทน์  ลาว โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดี เดินทางมาสะดวก และใกล้กับแหล่งใจกลางเมือง หาอาหารของกินและช็อปปิ้งสะดวก มีที่จอดรถเพียงพอ มีบริการรถรับส่งสนามบิน

โรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล ให้ความรู้สึกเหมือนอยู่บ้านตัวเอง ห้องพักสะอาดและยังใหม่ พนักงานต้อนรับดี แต่พูดภาษาอังกฤษได้น้อย มีสิ่งอำนวยความสะดวกและของใช้ครบ มีค็อฟฟี่ช็อป และไวไฟให้บริการฟรี เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล คือ +856 21 222 238 เฟสบุ็คของโรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล 


ภายในห้องพักโรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล

ภายในโรงแรมทวารา บูติคโฮเต็ล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน