เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมแสนเชียงแกรนด์ โฮเต็ล (San Jiang Grand Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมแสนเชียงแกรนด์ โฮเต็ล จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมแสนเชียงแกรนด์ โฮเต็ล ดังนี้

โรงแรมแสนเชียงแกรนด์ โฮเต็ล โรงแรมเปิดใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่ที่ San Jiang International Market T2 Road, เขตศรีโคตรบอง  เวียงจันทน์  ลาว เดินทางมาสะดวก ใกล้กับตัวเมือง มีที่จอดรถ และสามารถเดินไปยังร้านอาหารและห้างสรรพสินค้าได้ สะดวกในการหาของกินและเดินเที่ยว

โรงแรมแสนเชียงแกรนด์ โฮเต็ล เนื่องจากโรงแรมยังใหม่ ห้องพักและอุปกรณ์ต่างๆสะอาด และใช้งานได้ พนักงานต้อบรับดี ภายในโรงแรมมีสระว่ายน้ำกลางแจ้ง ห้องฟิตเนส และมีไนท์คลับ มีห้องปลอดบุหรี่ และสิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับผูพิการเป็นต้น และยังมีรถรับส่งท่านไปยังจุดต่างๆของเวียงจันทน์และสนามบิน เพื่อความสะดวกสบายของลูกค้า


ภายในห้องพักโรงแรมแสนเชียงแกรนด์ โฮเต็ล

ภายในห้องพักโรงแรมแสนเชียงแกรนด์ โฮเต็ล

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน