เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์ (Champa Residence Hotel)



 ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์  จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์  ดังนี้

โรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์ ตั้งอยู่ที่ No.13 Road  ซิตี้เซ็นเตอร์  ปากเซ  ลาว โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลดี สะดวกและหาง่ายอยู่ใกล้กับตลาดดาวเรือง และสนามกีฬากลาง เดินเที่ยวได้สะดวก มีอาหารของกินและช็อปปิ้งมากมาย แต่ไกลจากแม่น้ำโขงไปหน่อยประมาณ 2 กิโลเมตร

โรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์ ห้องพักกว้างขวางสะอาดพอใช้  มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบ สามรถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้และมีค็อฟฟี่ช็อฟ บริการซักแห้ง และ ไวไฟใช้ฟรี เบอรโทรศัพท์ของโรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์  +856 6363638




คลิปวีดีโอโรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์

แผนที่โรงแรมจำปาสัก เรสซิเดนซ์

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน