เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันอังคารที่ 4 ธันวาคม พ.ศ. 2555

รีวิวโรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ (Ramayana Gallery Hotel)



ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่  จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่   ดังนี้

โรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ แห่งนี้ตังอยู่ในย่านใจกลางเมือง จึงหาง่าย เดินทางสะดวก ใกล้สถาที่สำคัญหลายที่เช่น ประตูชัย ใกล้ร้านอาหารแหล่งช็อปปิ้ง จึงเป็นอีกที่หนึ่งที่เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน หรือมาติดต่อธุระกิจ

โรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ ภายนอกดูเก่า แต่ภายในได้รับการบำรุงรักษาอยู่เสมอ ห้องพักสะอาด และการต้อนรับที่เป็นมิตร และการบริการด้วยใจของคน บ้านพี่เมืองน้องกัน สนใจข้อมูลโรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ เพิ่มเติม โรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ ตั้งอยู่ที่ Po Box 3925 Lane Xang Avenue  พาทูเซย์/วิคทอรี เกท, เวียงจันทน์  ลาว  เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ คือ +856 21 214 455 


คลิปวีดีโอโรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ 


แผนที่โรงแรมรามายนะ แกลเลอรี่ 

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน