เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ (Arawan Riverside Hotel)



ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์  ดังนี้

โรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ ตั้งอยู่ที่ Salakiew Street, Phonesavanh Village แม่โขง ริเวอร์ ฟรอนท์ ปากเซ  โรงแรมตั้งอยู่ไม่ไกลจากในตัวเมืองมาก เดินไปไหนต่อไหนได้สะดวก แต่รถเท็กซี่หรือสองแถวจะผ่านหน้าโรงแรม มีน้อย บรรยากาศดี ติดแม่น้ำโขง ทำให้เห็นทั้งวิวแม่น้ำและภูเขา 

โรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ ภายในห้องพักหรู สวย สะอาดและกว้างขวางดี มีสิ่งอำนวยความสะดวกและของใช้ครบ แต่ ไวไฟ สัญญารไม่ค่อยแรงเท่าไหร มีสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก ด้วย มีร้านอาหาร คาราโอเกะ และนวดสปา อยู่ในโรงแรม เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ คือ 856 31 260345-50 เว็บไซต์ของโรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์ 


คลิปวีดีโอโรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์


แผนที่โรงแรมเอราวัณ ริเวอร์ไซด์

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน