เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันพุธที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล (Bountang Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล  ดังนี้

โรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล ตั้งอยู่ที่ Vang Vieng Rd, ใกล้แม่น้ำ  วังเวียง  ลาว โรงแรมตั้งอยู่ในทำเลที่ดี มองเห็นวิวภูเขาสวยงามมาก อยู่ใกล้แม่น้ำซอง เดินไปยังที่ต่างและหาของกินสะดวก ยังไม่มีรีวิวจากคนไทย อโกด้า เลยยังสรุปไม่ได้ แต่โดยรวมถือว่าเป็นโรงแรมที่น่าพัก ในราคาประหยัด เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล คือ +856 023 511576  เว็บไซต์ของโรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล


ภายในห้องพักโรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล 

ทัศนียภาพโรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล 

แผนที่โรงแรม บุญแต่ง โฮเต็ล




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน