เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล (Le Sen Boutique Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล ดังนี้

โรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล ตั้งอยู่ที่ 113 Manomai Road, Ban Mano, P.O.Box 234 Luang Phrabang,  Laos อยู่ใกล้ตัวเมือง เดินไปยังจุดท่องเที่ยวและอาหารของกินได้สะดวก การบริการของพนักงานยังเน้นด้านวัฒนธรรมลาวดูแล้วน่ารักดี

โรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล มาสัมผัสกับธรรมชาติและวัฒนธรรมลาวที่เมืองมรดกโลก ที่โรงแรมโรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล แห่งนี้ได้เลย อาหารเช้าอร่อย มีสิ่งอำนวยความสะดวกและของใช้ครบ ทีวีดูช่องไทยได้ เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ลคือ +856 71 261 668  เว็บไซต์ของโรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล


แผนที่โรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล 


  ภายในห้องพักโรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล 


แผนที่โรงแรมเลอ เซน บูติคโฮเต็ล 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน