เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันอังคารที่ 5 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท (Mekong Paradise Resort)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท  ดังนี้

โรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ บ้านโนนสว่าง  แม่โขง ริเวอร์ ฟรอนท์  ปากเซ โรงแรมตั้งอยู่ริมน้ำโขง บรรยากาศดี มองเห็นวิวแม่น้ำโขง อยู่ในจุดที่คนนิยมเดินเล่น และ หาของกิน แคมโขง แต่ไกลจากจุดคึกคักกลางเมือง ประมาณ 2 กิโลเมตร

ห้องพักโรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท สะอาดและดี ห้องไม่ใหญ่มาก แต่มีเครื่องอำนวยความสะดวกและของใช้ครบ เช่นค็อฟฟี่ช็อฟ จักรยานให้เช่า ร้านอาหารและผับ บาร์ มีตู้เซฟ ในห้องพัก และ ไวไฟใช้ฟรี เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท คือ +856 31 254 120 ‎ +856 31 212120  เว็บไซต์ของโรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท


คลิปวีดีโอโรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท 

แผนที่โรงแรมแม่โขง พาราไดซ์ รีสอร์ท 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน