เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันจันทร์ที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน (The View Pavilion Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน   จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน  ดังนี้

โรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน ตั้งอยู่ที่ Ban Khili Sakkarine road เมืองเก่าหลวงพระบาง หลวงพระบาง  ลาว
เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน คือ +856 71 253 918 ‎โรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลวงพระบาง โรงแรมทำเลดีมากทำให้การเดินทางสะดวก ท่านสาารถนำรถสวนตัวมาได้เพราะทางโรงแรมมีบริการที่จอดรถ 

โรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน อยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวสำคัญ เช่น วัด สถานที่บันเทิง และตลาดมืด ห้องพักมีขนาดกว้าง วิวจากห้องพักชั้นสอง สามารถมองเห็นแม่น้ำคานและภูเขา โรงแรมเดอะวิวพาวิเลียน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส จุดบริการทัวร์ จาคุซซี และยังมีบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน พักงานต้อนรับอย่างอบอุ่นเป็นกันเอง ทำให้เป็นที่ประทับใจของลูกค้าที่ได้มาพักเป็นอย่างมาก สนใจข้อมูลของโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน เพิ่มเติม เว็บไซต์ของโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน

จองโรงแรมนี้ผ่านอโกด้า

คลิปวีดิโอของโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน


คลิปวีดิโอของโรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน




แผนที่ของ โรงแรมเดอะวิว พาวิเลียน

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน