เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท (Lao Spirit Resort)



    ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิว โรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท  จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิว โรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท   ดังนี้

โรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท ตั้งอยู่ที่ Ban Xienglom บ้านเชียงลม หลวงพระบาง  ลาว โรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท เป็นโรงแรมเป็นโรงแรมระดับ 3 ดาว เป็นโรงแรมที่ตกแต่งลักษณะแบบบังกะโล ทำเลดีอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ บรรยากาศเงียบงสบ เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนเป็นส่วนตัวหรือแบบครอบครัว ห้องพักกว้าง สะอาด ห้องน้ำสะอาด พนักงานบริการดี

โรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท อยู่ริมแม่น้ำและภูเขา โรงแรมมีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เข่น ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส จุดบริการทัวร์ สวน บริการนวด บริการรับ-ส่งถึงสนามบิน  ฟรี wi-fi  โรงแรมอยู่ใกล้วัดพลเภา หมู้บ้านแห่งการทอผ้าและหัถกรรมกระดาษชางกอง การเดินทางสะดวก โรงแรมอยู่ห่างจากในเมืองประมาณ 14 กิโลเมตร เหมาะสำหรับผู้ท่ต้องการมาพักผ่อนและต้องการความเงียบสงบ สนใจข้อมูลของโรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท



บริเวณระเบียงโรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท


บริเวณภายนอกของโรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท

ภายในห้องพักโรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท




คลิปวีดิโอของโรงแรมลาวสปิริต รีสอร์ท


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน