เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ (Maison Souvannaphoum Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ   จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ  ดังนี้

โรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ที่ Rue Chao Fangum, Banthatluang P.O. Box 741ศูนย์กลางเมือง หลวงพระบาง  ลาว เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ คือ +856 71254609 โรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ทำเลดี อยู่ห่างจากสนามบินหลวงพระบางเพียง 6 กิโลเมตร เดินมาทางง่าย สะดวกหรือเดินทางมาทางเรือก็สะดวก

โรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา/บริการนวด ร้านอาหาร มีจักรยานให้เช่า  ตู้นิรภัย อีกทั้งที่จอดรถ โรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิห้องพักกว้างตกแต่งแบบโมเดิร์นผสมผสานวัฒนธรรมลาว บรรยากาศดี สงบ พนักงานต้อนรับอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง เอาใจใส่ลูกค้า จึงทำให้ลูกค้าที่เคยมาพักแล้วประทับใจและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป สนใจข้อมูลของโรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ เพิ่มเติม


ดลิปวีดิโอของโรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ



แผนที่ของโรงแรมเมซอง สุวรรณภูมิ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน