เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รึวิวโรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ (Luang Prabang River Lodge)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิว หลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์   จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิว หลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์  ดังนี้

 หลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ ตั้งอยู่ที่ Khemkong Road ริเวอร์ฟร้อนท์ หลวงพระบาง ลาว เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์  คือ +856 71253314 โรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ ทำเลดีตั้งอยู่ใจกลางเมืองหลางพระบาง สามารถมองเห็นวิวโรงแรมอยู่ใกล้แม่น้ำโขง และยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย แหล่งช็อบปิ้ง และเดินทางมาสะดวก หาโรงแรมได้ไม่ยาก

โรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ ห้องพักสะอาดดี กว้างขวาง ตกแต่งน่ารักและมีความทันสมัย ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ห้องน้ำไม่ค่อยสะอาดอยู่ไนช่วงที่ปรับปรุง มีกิจกรรมนันทนาการมากมาย โรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ ยังมี ร้านอาหาร รูมเซอร์วิส และบริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน สนใจข้อมูลของโรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ เพิ่มเติม เว็บไซต์ของโรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์


ภายในห้องพักของโรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ 

บริเวณภัตตาคารของโรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ 

แผนที่ของโรงแรมหลวงพระบาง ริเวอร์ ลอดจ์ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน