เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันอาทิตย์ที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา (Chanthavinh Resort and Spa)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา   จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา   ดังนี้

โรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ที่ Ban Chan neu Chomphet District ริเวอร์ฟร้อนท์ หลวงพระบาง  ลาว รีสอร์ทแห่งนี้สร้างและตกแต่งแบบผสมผสานความเก่าแก่และความทันสมัยเข้าด้วยกัน บรรยากาศดี รมรื่น ทำเลดีสะดวกต่อการเดินทาง โดยสามารภเดินทางมาจากสนามบินมาที่โรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา เพียงประมาณ 30 นาที และยังสามารถเดินทางมาทางเรือได้เช้นกัน

โรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา เป็นโรงแรม 4 ดาว ภายในห้องกว้าง สะอาด มีสิ่งอำวยความสะดวกครบครัน ภายในห้องตกแต่งแบบทันสมัย ลักษณะเป็นแบบบ้านไม้สองชั้น โรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา ตั้งอยู่ริมน้ำโขง บรรยากาศดีมาก เงียบสงบ อิงธรรมชาติ พนักงานบริการดี ยิ้มแย้ม เอาใจส่ลูกค้า
ลูกค้าส่วนใหญ่ที่เคยมาพักที่นี่ต่างประทับใจ และคุ้มค่าสำหรับเงินที่จ่ายไป สนใจข้อมูลโรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา เพิ่มเติม   เว็บไซ์ของโรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา


คลิปวีดิโอของโรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา


แผนที่โรงแรมจันถวิล รีสอร์ท แอนด์ สปา

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน