เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันพุธที่ 7 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมกามู ลอดจ์ (Kamu Lodge Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมกามู ลอดจ์   จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมกามู ลอดจ์  ดังนี้

โรงแรมกามู ลอดจ์ ตั้งอยู่ที่ 44/3 Ban Wat Nong, Kham Kong Road อูดอมเซย์ อุดมเซ่ร์ ลาว เบอร์โทรศัพท์ของ โรงแรมกามู ลอดจ์ คือ +856 71260319 โรงแรมกามู ลอดจ์ ทำเลดี ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ สามารถเดินสูดอากาศในตอนเช้าได้ เดินทางมาไม่ยากสะดวก เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน บรรยากาศดีมาก 

โรงแรมกามู ลอดจ์ ลักษณะเป็นบ้านพัก เป็นหลังๆ จึงค่อนข้างมีความเป็นส่วนตัว ภายในห้องพักกว้าง ตกแต่งแบบผสมผสานและอิงธรรมชาติ ห้องน้ำค่อนข้างเล็ก สะอาด  อาหารอร่อย บรรยากาศเงียบสงบ เหมาะสำหรับการมาพักผ่อน หรือผู้ที่ต้องการหาบรรยากาศที่เงียบๆสำหรับการคิดงาน โรงแรมกามู ลอดจ์ มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เช่น ร้านอาหาร บาร์/ผับ ห้องประชุม จุดบริการทัวร์ และบริการนวด เป็นต้น สนใจข้อมุลของโรงแรมกามู ลอดจ์ เพิ่มเติม 


คลิปวีดิโอของโรงแรมกามู ลอดจ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน