เว็บไซต์ mrhotelslaos.com เป็นเว็บให้บริการรีวิวโรงแรมในประเทลาว โดยผู้เข้าพักจริงๆ ตรงไปตรงมาก รีวิวโดยคนไทยและต่างชาติบางส่วน เราบริการข้อมูลที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ของโรงแรมในประเทศไทย ข้อมูลการรีวิวโรงแรมแบบเจาะลึกเช่นเดียวกับบอร์ทพันธ์ทิพย์ดอทคอม(pantip.com) และมากกว่าเพราะเรามีการปรับปรุงข้อมูลการรีวิวให้ครบทุกโรงแรมในประเทศลาวครับ

วันเสาร์ที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2556

รีวิวโรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล (Kiridara Hotel)


ต่อไปนี้คือข้อมูลสรุปการรีวิวโรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล   จากการเข้าชมเว็บ Pantip และเว็บไซต์จองโรงแรมต่างๆ รวมทั้งอโกด้าด้วย ได้ข้อสรุปรีวิวโรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล ดังนี้

โรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล ตั้งอยู่ที่ 22/13 North ROAD Ban Naviengkham บ้านวิวไม้โรด หลวงพระบาง  ลาว เบอร์โทรศัพท์ของโรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล คือ +856 71261888  ตั้งอยู่ห่างจากสนามบินหลวงพระบาง เพียงประมาณ 2 กิโลเมตร หรือจะเดินทางมาทางเรืือก็สะดวก 

โรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล โรงแรมระดับ 5 ดาว มีสิ่งอำนวยและของใช้ที่ทันสมัยครบ ห้องพักกว้างสะอาด พนักงานต้อนรับอย่างเป็นกันเองและเป็นเอกลักษณ์ของลาวดี จึงเป็นที่ประทับใจของลูกค้าที่มาที่โรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล แห่งนี้้ โรงแรมตกแต่งแบบวัฒนธรรมลาวแบบผสมผสานความทันสมัย สวยและแตกต่างจากที่อื่นดี ลูกค้าที่เคยมาพักที่นี่แล้วชอบและประทับใจและคุ้มค่ากับเงินที่จ่ายไป เว็บไซต์ของโรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล



แผนที่ โรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล 

ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น


คลิปวีดิโอของโรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล



คลิปวีดิโอของโรงแรมคิรีดารา โฮเต็ล




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

10 อันดับโรงแรมยอดนิยมสูงสุดในเดือนนี้

ขอขอบคุณข้อมูลรีวิวโรงแรมและรูปของโรงแรมจากเว็บไซต์อโกด้า(agoda) และข้อมูลเบอร์โทรศัพท์ เว็บไซต์ตรงๆที่แท้จริงไม่ใช่เว็บสำหรับจองโรงแรมจากเว็บไซต์ของโรงโรมนั้น และขอขอบคุณข้อมูลโรงแรม ที่พัก รีสอร์ทจากแหล่งอื่นๆ ที่เราพยายามหามาให้ครบถ้วน